CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ

HÌNH THỨC THANH TOÁN

– Nếu địa điểm giao hàng khác với địa điểm thanh toán (trong trường hợp Quý khách gửi quà, gửi hàng cho bạn bè, đối tác …) Công ty sẽ thu tiền trước 100% giá trị hàng + phí vận chuyển theo cước phí tính trong chính sách vận chuyển bằng phương thức chuyển khoản trước khi giao hàng. – Quý khách thanh toán qua ngân hàng, vui lòng chuyển tiền đến tài khoản của Công ty:

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

- Thời gian giao hàng sẽ từ 1-4 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển. - Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. - Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.

CHÍNH SÁCH CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ

- Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu. - Hợp tác trên cở sở win-win, vì lợi ích của cả 2 bên. - Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời. - Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối. - Cam kết bảo vệ tối đa cho Quý đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.

QUY ĐỊNH VỀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI BÁN VÀ NGƯỜI MUA

QUY ĐỊNH VỀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI BÁN VÀ NGƯỜI MUA Nghĩa vụ của Người bán: + Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin liên quan tới sản phẩm để Người mua hiểu và có thể sử dụng dịch vụ. + Cung cấp đẩy đủ sản phẩm cho Người mua đúng thời hạn và số lượng sau khi Người mua đã thanh toán đầy đủ cho Người bán. + Hỗ trợ Người mua trong việc giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.